Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

09:09, 01/04/2016

Trong hai ngày 29 và 30-3, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Buôn Hồ đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2016 cho 110 học viên là bí thư, phó bí thư và cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát của các tổ chức cơ sở đảng.

Các học viên đã được truyền đạt 7 nội dung chính gồm: Lý luận chung về công tác kiểm tra giám sát theo Điều 30 Điều lệ Đảng; giải quyết tố cáo, khiếu nại và kỷ luật Đảng; kỷ luật và thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; giám sát tổ chức đảng và đảng viên; kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, hướng dẫn công tác báo cáo, lập, lưu trữ hồ sơ.

Ngô Trung Việt


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.