Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cư M'gar

17:31, 17/05/2016

Ngày 17 - 5, các ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 7 đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các xã: Ea Kiết, Ea Kuêh, Ea M’Dróh, Quảng Hiệp, Ea H’đing, Ea Tul, Ea Tar và Cư Dliê M’nông (huyện Cư M’gar).

1
Đông đảo cử tri huyện Cư M'gar tham dự buổi tiếp xúc.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 7 gồm các ông, bà: H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Trưởng Phòng Công tác đại biểu HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Trương Văn Chỉ, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar; H’Phương Kbuôr, Đội phó Đội Công tác 253 huyện Cư M’gar; Phạm Thị Ngọc Sinh, Ủy viên ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cư M’gar.

2
Ứng cử viên H'Yim Kđoh trình bày chương trình hành động của mình.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử và dự kiến chương trình hành động của mình tới cử tri. Các ứng cử viên cũng mong muốn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các cử tri; đồng thời cam kết dù ở cương vị nào cũng sẽ làm tròn trách nhiệm của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

3
Cử tri xã Ea Kuêh nêu kiến nghị với các ứng cử viên.

Cử tri huyện Cư M’gar mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử HĐND tỉnh cần bám sát thực tiễn, gần dân, quan tâm hơn nữa đến những vấn đề của địa phương. Cụ thể cần quan tâm đến chương trình nông thôn mới, nhất là tiêu chí đường giao thông, điện, thủy lợi; giải quyết việc làm; chăm lo sức khỏe cho nhân dân…

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc