Multimedia Đọc Báo in

Giải quyết rốt ráo các vấn đề cử tri huyện Krông Ana đặc biệt quan tâm

14:46, 11/08/2016
Ngày 10-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại huyện Krông Ana.
 
Các đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại buổi tiếp xúc
Các đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại buổi tiếp xúc cử tri
 
Cử tri địa phương quan tâm đến những vấn đề lớn của đất nước như tình trạng ô nhiễm môi trường, nạn tham nhũng, án oan sai, giải quyết chế độ chính sách cho người có công và hỗ trợ nạn nhân chất độc gia cam. Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê đã ghi nhận ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri địa phương và nhấn mạnh sẽ phản ánh lên Quốc hội trong kỳ họp tới.
 
Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị
Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị

Cử tri cũng phản ánh nhiều nội dung liên quan đến đời sống dân sinh như tình trạng khai thác cát tràn lan trên sông Krông Ana; xe quá khổ quá tải ảnh hưởng đến các tuyến giao thông nông thôn; chất lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và tình hình trật tự xã hội trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp…

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại buổi tiếp xúc
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại buổi tiếp xúc

Đối với những vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị yêu cầu các sở, ngành và lãnh đạo huyện Krông Ana quan tâm, xử lý rốt ráo, những nội dung vượt quá thẩm quyền thì báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

 Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia