Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Buôn Ma Thuột tiếp xúc cử tri tại các xã Hòa Thắng, Ea Tu, phường Tân Lập và Tân Hòa

17:47, 18/01/2017
Ngày 18-1, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Buôn Ma Thuột đã tiếp xúc cử tri các xã Hòa Thắng, Ea Tu, phường Tân Lập và phường Tân Hòa.
 
Tại các điểm tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND hai cấp đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa IX và HĐND thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021; kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2016 và Nghị quyết về các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng năm 2017; kết quả giải quyết và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri lần tiếp xúc trước. 
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Buôn Ma Thuột tại điểm xúc cử tri xã Hòa Thắng
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Buôn Ma Thuột tại điểm xúc cử tri xã Hòa Thắng
Cử tri các địa phương trên đánh giá cao những kết quả HĐND hai cấp đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với các đại biểu HĐND sẽ tiếp tục đại diện cho tiếng nói của cử tri để giải quyết các vấn đề dân sinh tại địa phương. Cử tri cũng đã có nhiều kiến nghị liên quan đến các vấn đề như xây dựng nông thôn mới, quy hoạch và cấp quyền sử dụng đất, giải phóng mặt bằng các dự án, an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý khám chữa bệnh, chính sách đối với người có công, cải cách hành chính công…
 
Cử tri phường Tân Lập trình bày kiến nghị
Cử tri phường Tân Lập trình bày kiến nghị
Đoàn đại biểu đã tiếp thu và yêu cầu lãnh đạo địa phương và các ngành liên quan trả lời trực tiếp những kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đoàn đại biểu tổng hợp để trình lên cấp thẩm quyền nhằm sớm trả lời, giải quyết cho cử tri.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.