Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị quân đội

19:43, 19/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk do Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ chiến sỹ Đại đội 5
Cán bộ chiến sĩ Đại đội 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn) đón Đoàn đến chúc Tết

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đại đội 5 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn), Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động D19 (Bộ đội Biên phòng tỉnh), Đồn Biên phòng Yók Mber, Đồn Biên phòng Sêrêpốk, Đồn Biên phòng Bo Heng, Đồn Biên phòng Yok Đôn và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu trao quà tết tặng các cán bộ, chiến sỹ
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu trao quà Tết tặng các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động D19 (Bộ đội Biên phòng tỉnh)

Tại các điểm đến thăm, các đơn vị đã báo cáo với Đoàn một số kết quả đạt được trong năm 2016 cũng như kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên Phòng Sêrêpốk
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk

Thay mặt Đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu gửi lời chúc Tết đến các cán bộ, chiến sĩ và gia đình; đồng thời mong muốn các đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, giữ bình yên nơi biên giới, chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đơn vị vui xuân không quên nhiệm vụ, phân công trực Tết bảo đảm quân số, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, giữ vững biên cương của Tổ quốc…

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.