Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Buôn Đôn

20:42, 27/06/2017
Chiều 27-6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Ba, Quốc hội khóa XIV và trước  kỳ họp thứ Tư  HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa IX tại huyện Buôn Đôn. 
 

Các đại biểu tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri

 
Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri còn có lãnh đạo HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương và hơn 200 cử tri đại diện cho 7 xã trên địa bàn huyện Buôn Đôn. 
 

Cử tri xã Krông Na nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Sau khi đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo nhanh một số nội dung, kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp, hội nghị đã được nghe 41 lượt cử tri kiến nghị, đề xuất với 46 vấn đề liên quan đến công tác quản lý bảo vệ rừng (xã Krông Na); đường giao thông xuống cấp trầm trọng (xã Tân Hòa); việc giải quyết chế độ chính sách đối với người có công còn chậm trễ (các xã: Ea Nuôl, Ea Huar); ô nhiễm môi trường từ việc đốt than, chăn nuôi gia súc, gia cầm (xã Ea Bar); hệ thống kênh mương thủy lợi chưa phát huy được tác dụng (xã Ea Bar)… 

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê trả lời các kiến nghị của cử tri

Lắng nghe ý kiến của các cử tri, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh và các sở, ngành, địa phương đã giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận, tổng hợp các ý kiến chuyển Quốc hội, Chính phủ các bộ, ngành xem xét, giải quyết.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.