Multimedia Đọc Báo in

Sớm đưa Krông Pắc trở thành huyện nông thôn mới

17:30, 16/03/2018
Ngày 16-3, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Krông Pắc nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
th
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. 
 
Theo báo cáo của Huyện ủy Krông Pắc, đến nay toàn huyện đã gieo trồng được 7.501,1 ha cây trồng, bằng 101,7% kế hoạch; tổng thu cân đối ngân sách Nhà nước tính đến ngày 22-2 đạt trên 9,7 tỷ đồng. Trong dịp Tết Nguyên đán 2018, huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng với tổng trị giá hơn 3,5 tỷ đồng.
 
Từ đầu năm đến nay, Huyện đã kết nạp 17 đảng viên mới; công tác kiểm tra, giám sát tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm được tăng cường.
 
th
Thành viên Đoàn công tác phát biểu ý kiến tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Huyện ủy Krông Pắc đã kiến nghị với Đoàn công tác một số vấn đề như: đề nghị UBND tỉnh sớm trình Chính phủ ban hành chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng đất với 268 ha đất rừng thực hiện dự án định canh, định cư cho đồng bào Mông tại xã Vụ Bổn và 47 ha đất dự án dãn dân tại xã Ea Yiêng; chỉ đạo các cấp ngành của tỉnh quan tâm cùng huyện bàn các giải pháp để đảm bảo quyền lợi đúng theo quy định pháp luật đối với số giáo viên hợp đồng lao động ngoài biên chế...
 
th
Đoàn công tác đi thị sát khu đô thị Đông Bắc thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Cường đánh giá cao những nỗ lực của huyện Krông Pắc trong triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018.
 
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo huyện tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới sớm đưa huyện Krông Pắc trở thành huyện nông thôn mới; thực hiện có hiệu quả công tác thu ngân sách, hoàn thành chỉ tiêu dự toán đề ra; tăng cường công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; triển khai các biện pháp phù hợp để giải quyết kịp thời những vấn đề nổi cộm, bức xúc kéo dài trong nhân dân. 
Hồng Chuyên 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.