Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt của tỉnh

16:37, 18/04/2018

Sáng 18-4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc.

21
Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thương mại đa biên(Bộ Công thương) Ngô Chung Khanh thông tin các nội dung tại hội nghị. Ảnh: H. Gia

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Ngô Chung Khanh, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thương mại đa biên (Bộ Công thương) thông tin về quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, một số thành tựu và hạn chế của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam; kết quả đàm phán Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), cam kết chính của Việt Nam trong CPTPP, những cơ hội và thách thức từ CPTPP, định hướng trong việc thực hiện CPTPP.

21
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: H. Gia

Thông qua hội nghị nhằm giúp các cán bộ chủ chốt của tỉnh nắm bắt tình hình trong nước và quốc tế, qua đó tiếp tục có những quyết sách phù hợp trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.