Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin chuyên đề và thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí

17:57, 15/08/2018

Sáng 15-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề và thông báo tình hình thời sự quý III năm 2018 cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Tham dự hội nghị có gần 500 đồng chí là Tỉnh ủy viên các khóa; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã về hưu đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.

Tiến sĩ Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương thông tin tại Hội nghị.

Tiến sĩ Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương thông tin tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương truyền đạt chuyên đề về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những cơ hội, thách thức và nhiệm vụ của Việt Nam trong thời gian tới.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng siêu kết nối giữa thế giới thực của loài người với thế giới ảo là công nghệ số, mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội trong việc nâng cao trình độ, năng lực sản xuất và cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu, tạo ra sự thay đổi lớn về mô hình kinh doanh bền vững và là cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Để làm được điều này, Việt Nam cần tập trung ứng dụng khoa học và công nghệ trong sản xuất, đổi mới sáng tạo trong mô hình tổ chức và cách thức kinh doanh của mình, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng của người lao động để làm chủ được các công nghệ mới.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự hội nghị còn được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và những cơ hội và thách thức trong vấn đề khởi nghiệp.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.