Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có một thí sinh đoạt giải Nhì Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2018

23:23, 29/09/2018

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2018 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 26 đến 28-9 với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ 18 tỉnh, thành trong khu vực.

Đây là các giảng viên chuyên trách và kiêm chức đang giảng dạy tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện.

1232
Thí sinh Phạm Tấn Thỏa (đứng giữa) nhận giải Nhì do Ban tổ chức hội thi trao tặng. (Ảnh do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cung cấp)

Đắk Lắk có 2 thí sinh dự thi, trong đó thí sinh Phạm Tấn Thỏa, giảng viên chuyên trách, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Buôn Hồ đã đoạt giải Nhì với bài giảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong chương trình dành cho đối tượng kết nạp Đảng.

Thí sinh Phạm Tấn Thỏa cùng 5 người đoạt giải cao nhất hội thi sẽ được chọn tham gia vòng chung khảo toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 11-2018.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.