Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

12:35, 19/10/2018
Chiều 18-10, Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-1930 – 18-10-2018); 71 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng Tỉnh ủy (1947 - 2018). 
 
Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh uỷ; đại diện các ban của Tỉnh ủy cùng các đồng chí cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy. 
 
tt
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu tặng hoa chúc mừng đại diện Văn phòng Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Văn phòng cấp ủy từ khi thành lập đến nay.
 
Đối với tỉnh Đắk Lắk, lịch sử xây dựng và phát triển của Văn phòng Tỉnh ủy gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng bộ tỉnh. Năm 1947, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng và Ban Chấp hành Đảng bộ miền Nam Trung Bộ, tỉnh Đắk Lắk đã thành lập Ban cán sự tỉnh để thống nhất lãnh đạo các lực lượng. Văn phòng Ban cán sự lúc bấy giờ cũng được thành lập để giúp việc cho Ban cán sự tỉnh. 
 
tt
Bí thư Tỉnh ủy, Êban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Trải qua 71 năm xây dựng và trưởng thành, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng cấp ủy đều tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, không ngại hy sinh gian khổ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh.
 
Nhiều cán bộ, công chức của Văn phòng Tỉnh ủy đã trưởng thành và trở thành lãnh đạo chủ chốt của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh và cấp huyện.
 
tt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Êban Y Phu chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ, đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Văn phòng cấp ủy, ra sức học tập, không ngừng nâng cao trình độ, tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, đổi mới tư duy, tác phong làm việc và phương pháp công tác, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.
Như Quỳnh
.

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.