Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) thăm, chúc Tết Công an tỉnh Đắk Lắk

19:24, 02/02/2019

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019, ngày 1-2, Đoàn công tác của Công an tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) do Trung tướng Lao Sộ Kha, Giám đốc Công an tỉnh Mondulkiri làm Trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết Công an tỉnh Đắk Lắk. Chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn có Đại tá Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

f
Quang cảnh buổi đón tiếp đoàn Công an tỉnh Mondulkiri (Campuchia)

Trong không khí nồng ấm nghĩa tình, lãnh đạo Công an 2 tỉnh Đắk Lắk và Mondulkiri đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình của hai đươn vị. Hai bên cũng đã thống nhất tăng cường hơn nữa trách nhiệm hợp tác bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tội phạm trên tuyến biên giới của hai nước Việt Nam và Campuchia trong thời gian tới.

d

Lãnh đạo Công an hai tỉnh tham quan Hội chợ xuân tại Công an tỉnh Đắk Lắk.

Theo quy chế đã ký kết trước đó, hai bên sẽ thường xuyên phối hợp chia sẻ thông tin, góp phần tuyên truyền cho nhân dân hai nước tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên tuyến biên giới và tạo điều kiện cho đồng bào qua lại thăm thân, làm ăn thuận lợi; kịp thời phối hợp phòng ngừa, phát hiện xử lý những hành vi vi phạm quy chế khu vực biên giới, không để các loại tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia thực hiện việc mua bán vận chuyển ma túy, vũ khí và buôn bán người... Công an hai tỉnh sẽ cùng nhau góp sức vun đắp, xây dựng cho tình hữu nghị giữa Đắk Lắk và Mondulkiri ngày càng bền vững tốt đẹp.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.