Multimedia Đọc Báo in

Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

21:09, 19/05/2020
Chiều 19-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (Chỉ thị 05) gắn với kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020).
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chủ trì hội nghị.
 
Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Huyện, Thị, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại hội nghị.
 
Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, trong 4 năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương, đơn vị mình, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh. Các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã phát động các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, sáng tạo, tổ chức các hoạt động hiệu quả gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị mình. 
 
Trong 4 năm qua, toàn tỉnh đã có 61 tập thể, 58 cá nhân được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen; 1 tập thể được Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen; 1 tập thể, 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thị Chiến Hòa trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng các tập thể...
 
 
1
... và các cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016 - 2020).
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn biểu dương các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn tỉnh đã triển khai nghiêm túc, tích cực Chỉ thị 05 trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục tuyên truyền, quán triệt nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa thiết thực, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chuyên đề gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và thực hiện nhiệm vụ chính trị; kịp thời phát hiện, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình, cách làm hay, sáng tạo, có ý nghĩa thiết thực, trực tiếp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ; lên án mạnh mẽ các biểu hiện tiêu cực, xử lý nghiêm khắc những hành vi vi phạm…
 
1
Nhà báo Đàm Thị Thuần, Trưởng Phòng Thư ký tòa soạn (Báo Đắk Lắk) là 1 trong 23 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016 - 2020) được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tuyên dương, khen thưởng.
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 23 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016 - 2020).
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.