Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột trao tặng 43 Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

21:32, 18/05/2020

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 18-5, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2020 cho 43 đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột. 

Trong 43 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 5 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí đương chức được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Năng Hảo, Phó Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Đắk Lắk trao Huy hiệu đảng cho đảng viên 70 năm tuổi đảng
Đồng chí Lê Năng Hảo, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tô Tấn Tài, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Tường Loan, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đảng viên giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và cho sự phát triển của thành phố Buôn Ma Thuột trong thời gian tới. 

trt
Đồng chí Nguyễn Thị Tường Loan, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60 năm tuổi Đảng.

Được biết trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 159 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Ngoài 43 đảng viên được Thành ủy Buôn Ma Thuột trao tặng Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, các đảng viên còn lại sẽ được đảng ủy trực thuộc trực tiếp trao tặng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là niềm tự hào của Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột.

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.