Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

17:34, 04/02/2021
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 4-2, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoài Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 
 
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an), Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk và Trung tâm Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.
 
 
ảnh
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an)
 
 
Tại các đơn vị lực lượng vũ trang, Đoàn công tác đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của cán bộ, chiến sĩ công an trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương trong thời gian qua. 
 
 
ảnh
Đoàn công tác của tỉnh t ặng quà  Trung tâm Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật
 
 
Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hoài Dương lưu ý các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, tuân thủ và thực hiện tốt nhiệm vụ do cấp trên phân công, không để tình huống xấu phát sinh; kịp thời ngăn chặn và trấn áp hiệu quả các loại tội phạm.
 
 
ảnh
Đoàn công tác của tỉnh chúc Tết  Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh
 
 
Đến thăm Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoài Dương đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong việc khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, quy tắc ứng xử làm hài lòng người bệnh và người nhà bệnh nhân…. Đồng thời đề nghị tập thể y bác sĩ bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”, chăm sóc, phục vụ người bệnh tận tình, phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.
 
 
ảnh
Đoàn công tác của tỉnh t ặng quà  Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk
 
 
Các đơn vị được Đoàn công tác đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.