Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Hướng dẫn giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

17:59, 07/03/2021

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội nghị hướng dẫn giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho các cơ quan, ban ngành, tổ chức tôn giáo, đại diện Đảng ủy, thường trực Mặt trận các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu quy định về tiêu chuẩn chung của đại biểu đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; hướng dẫn quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp; việc tổ chức hội nghị cử tri, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã ở thôn, buôn, tổ dân phố; quy trình giới thiệu người của cơ quan, đơn vị ứng cử đại biểu HĐND huyện.

4234
Các đại biểu tham dự hội nghị

Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể của các cơ quan, đơn vị đối chiếu với cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu được phân bổ, phát huy dân chủ, lựa chọn, giới thiệu những người hội tụ đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực, uy tín, đại diện xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia vào HĐND huyện nhiệm kỳ tới.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.