Multimedia Đọc Báo in

HĐND huyện Cư Kuin tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021

22:18, 29/04/2021
Sáng 29-4, HĐND huyện Cư Kuin đã tổ chức Kỳ họp tổng kết hoạt động HĐND nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, HĐND huyện đã ban hành 102 nghị quyết; trung bình mỗi kỳ họp, HĐND huyện ban hành từ 7-12 nghị quyết tùy thuộc vào thực tế yêu cầu, nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Các nội dung nghị quyết thường tập trung vào các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, phát triển cơ sở hạ tầng, định hướng phát triển toàn diện trên các lĩnh vực như đất đai, xây dựng, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới…
 
th
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin Lê Thái Dũng phát biểu tại kỳ họp
 
Trong nhiệm kỳ, Thường trực HĐND và các Ban của HĐND huyện đã tổ chức 40 đoàn giám sát. Các cuộc giám sát đúng vấn đề, đúng nội dung, thời gian, đã chỉ rõ những ưu điểm, tồn tại, hạn chế và đề nghị các cơ quan, đơn vị phát huy những kết quả đạt được, khắc phục tồn tại hạn chế, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết HĐND huyện đề ra. Công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo cũng được quan tâm thực hiện. HĐND huyện đã tổ chức 2 đợt tiếp xúc cử tri/ năm với 150 cử tri tham dự/buổi tiếp xúc. Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được UBND huyện và các cơ quan chức năng xem xét, trả lời theo quy định.
 
th
Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Võ Tấn Huy trao Giấy khen và tặng hoa các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin Lê Thái Dũng biểu dương những kết quả mà HĐND huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị thời gian tới, HĐND huyện cần tiếp tục phát huy vai trò, vị trí trong hoạt động, phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức đoàn thể tại địa phương, góp phần nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn; tiếp tục giám sát việc thi hành pháp luật và thực hiện các nghị quyết, cơ chế chính sách của HĐND huyện đã ban hành; tập trung phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thành công cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026…
 
th
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện Cư Kuin nhiệm kỳ 2016 - 2021 được khen thưởng .
 
Nhân dịp này, UBND huyện Cư Kuin đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 36 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.