Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng

18:19, 28/04/2021
Trong hai ngày 27, 28-4, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025).
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được học tập, quán triệt các chuyên đề: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức, tư duy mới về an ninh quốc gia trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
th
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trương Công Thái phát biểu tại hội nghị
 
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được quán triệt Chương trình số 07 CTr/TU, ngày 9-4-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển hạ tầng giao thông kết nối vùng Tây Nguyên và các tỉnh Duyên hải miền Trung đến năm 2025; quán triệt Nghị quyết số 04 CTr/TU, ngày 2-4-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.
 
th
Đại biểu tham dự hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trương Công Thái nhấn mạnh, các nghị quyết được quán triệt, triển khai tại hội nghị đều là những nội dung rất quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, bảo đảm quốc phòng an ninh và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đại biểu tham dự nắm vững những nội dung cơ bản của các nghị quyết được quán triệt tại hội nghị để tổ chức triển khai một cách nghiêm túc và có hiệu quả tại địa phương cơ quan đơn vị mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.