Multimedia Đọc Báo in

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

17:17, 02/04/2021

Tối 1-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri TDP 6 đối với 11 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn.

4234
Cử tri Tổ dân phố 6, phường Tân Lợi nêu ý kiến nhận xét, đánh giá về các đại biểu ứng cử 

Trong số 11 đại biểu có 2 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X gồm Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Phạm Thị Phương Hoa và Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đinh Tuấn Anh; 1 đại biểu ứng cử HĐND hai cấp (thành phố và phường); 8 đại biểu ứng cử HĐND cấp phường, xã.

4234
Cử tri biểu quyết thống nhất giới thiệu 11 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026

Sau khi nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQVN phường thông qua các điều kiện, tiêu chuẩn của ứng cử viên ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên, đông đảo cử tri Tổ dân phố 6 đã nhận xét, bày tỏ sự tín nhiệm đối với những đại biểu ứng cử. Đồng thời, 100% cử tri có mặt thống nhất biểu quyết giới thiệu 11 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

423
Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Phạm Thị Phương Hoa phát biểu bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri

Thay mặt các đại biểu ứng cử HĐND các cấp, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Phạm Thị Phương Hoa đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét, đánh giá đối với những đại biểu tham gia ứng cử; đồng thời bày tỏ, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, bản thân và các đại biểu sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, nỗ lực hoàn thiện bản thân, phát huy tinh thần, trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri.  

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.