Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho đảng viên

16:18, 19/05/2021

Ngày 19-5, Đảng bộ huyện Lắk đã tổ chức trao Huy hiệu 40, 50, 55, 60 và 65 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên đang sinh hoạt tại các đảng bộ trên địa bàn huyện.

Cụ thể, trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Đình Sáu (Đảng bộ xã Buôn Triết); Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Mai Khắc Nhuẫn (Đảng bộ thị trấn Liên Sơn), Hoàng Thị Nguyệt và Lê Văn Túc (Đảng bộ xã Đắk Liêng); Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Phạm Đình Chiểu (Đảng bộ xã Bông Krang); Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Phạm Thế Ngự (Đảng bộ thị trấn Liên Sơn) và Vũ Văn Hoàn (Đảng bộ xã Đắk Liêng); Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Hối (Đảng bộ xã Buôn Triết).    

d
Các đảng viên trên địa bàn huyện Lắk nhận Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương đã chúc mừng, biểu dương những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng và công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lắk trong nhiều năm qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đảng viên tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hiến kế, giải pháp để xây dựng huyện Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hoàng Tuyết – Thanh Bình


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.