Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ Trường THPT Krông Bông kết nạp đảng viên đầu tiên là học sinh

15:44, 25/06/2021
Chi bộ 2, thuộc Đảng bộ Trường THPT Krông Bông vừa tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho học sinh đầu tiên của nhà trường.
 
Đó là em Trịnh Trần Gia Bảo, học sinh lớp 12A6, Trường THPT Krông Bông. Đây là học sinh đầu tiên của trường THPT Krông Bông được kết nạp Đảng và cũng là đảng viên trẻ nhất của Đảng bộ Trường THPT Krông Bông.
 
Theo báo cáo từ Chi bộ 2, em Trịnh Trần Gia Bảo là học sinh Giỏi toàn diện 12 năm liên tục. Trong quá trình học tập tại trường, Bảo luôn là học sinh chăm ngoan, lễ phép, có thành tích học tập tốt (3 năm liền là học sinh giỏi, có điểm trung bình cả năm cao nhất khối). Ngoài học tập, Bảo còn là một học sinh rất đam mê nghiên cứu khoa học, em đã đạt giải Ba trong Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh (năm học lớp 11), giải Nhất trong Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh (năm học lớp 12).

 

Hoàng Minh Quốc, Bí thư Chi bộ 2, Đảng bộ Trường THPT Krông Bông đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên
Bí thư Chi bộ 2, Đảng bộ Trường THPT Krông Bông Hoàng Minh Quốc trao Quyết định kết nạp đảng viên cho em Trịnh Trần Gia Bảo.
 
Bên cạnh những thành tích đạt được trong họa tập, Trịnh Trần Gia Bảo còn là một cán bộ Đoàn năng động, nhiệt tình, gương mẫu. Năm học 2020-2021, em đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021), Trịnh Trần Gia Bảo được tuyên dương là Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021. Năm học 2019-2020 và 2020-2021, Bảo được Chủ tịch UBND huyện Krông Bông tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong năm học…
 
Phát biểu tại buổi lễ kết nạp Đảng, đồng chí Hoàng Minh Quốc, Bí thư Chi bộ 2, Đảng bộ Trường THPT Krông Bông đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Bông, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, cần tập trung ôn luyện thật tốt để đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.
 
Khả Lê – Tấn Lợi
 

(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.