Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông tổng kết, khen thưởng công tác bầu cử

20:56, 16/06/2021
Sáng 16-6, Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Krông Bông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí: Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa IX, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV, Chủ tịch UBBC tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong huyện.
 
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn huyện Krông Bông đã được chuẩn bị, tổ chức theo đúng quy trình, nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan, dân chủ, đúng luật định. Kết quả bầu cử đủ số lượng đại biểu các cấp, đảm bảo cơ cấu, thành phần theo quy định; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo an toàn tuyệt đối; tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100% và là một trong số những huyện có tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử cao của tỉnh.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV, Chủ tịch UBBC tỉnh Y Biêr Niê
Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV, Chủ tịch UBBC tỉnh Y Biêr Niê Phát biểu tại hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV, Chủ tịch UBBC tỉnh Y Biêr Niê biểu dương sự nỗ lực và những kết quả mà huyện Krông Bông đã đạt được trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Chủ tịch UBBC tỉnh nhấn mạnh, thành công nổi bật của đợt bầu cử trên địa bàn huyện là đã làm tốt công tác tuyên truyền; đảm bảo được tình hình an ninh, trật tự trước, trong và sau khi bầu cử; tỷ lệ cử tri đi bầu trên địa bàn huyện đạt cao và đảm bảo cơ cấu, thành phần đại biểu trúng cử… Qua đó đã tạo được niềm tin và không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.
 
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương trao giấy chứng nhận cho các đại biểu trúng cử.
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương trao Giấy chứng nhận cho các đại biểu trúng cử.
 
Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, huyện Krông Bông cần chuẩn bị tốt cho việc tổ chức Kỳ họp HĐND huyện lần thứ nhất để đạt được thắng lợi trọn vẹn trong công tác bầu cử.
 
Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Trong dịp này, UBND huyện Krông Bông đã tặng Giấy khen cho 35 tập thể và 101 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Khả Lê
 

(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.