Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 20

11:35, 15/06/2021

Chiều 14-6, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Krông Pắc đã tổ chức Lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 20, năm 2021.

Lớp học được khải giảng vào cuối tháng 4-2021, với 30 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.

Trong thời gian gần hai tháng, các học viên được truyền đạt 18 chuyên đề: Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội…

Các học viên nhận
Các học viên xuất sắc được nhận Giấy khen của Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyên

Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, các học viên sẽ vận dụng vào thực tế công tác, chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội ở địa phương.

Kết quả, 100% học viên đều được cấp Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị, trong đó có 16 học viên tốt nghiệp loại giỏi, 14 học viên loại khá.

Thanh Huy


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.