Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk trao 100 triệu đồng tặng đảng viên, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

21:14, 03/06/2021

Trong 2 ngày (2 và 3-6) Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Lắk do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đào Thị Thanh An làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 100 triệu đồng cho đảng viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể đã trao tiền hỗ trợ cho 10 trường hợp, mỗi trường hợp 10 triệu đồng cho các đảng viên: Nguyễn Văn Lịch, Nguyễn Đình Ngơn, Nguyễn Trung San (Đảng bộ xã Buôn Tría); Siu Som, Y Nút Long Ding, Y Khải Lưk (Đảng bộ xã Yang Tao); Y Tiêng Ja, Nguyễn Quang Minh, Y Bông Ông (xã Đắk Nuê) và đảng viên Phạm Ngọc Ánh (Chi bộ Ban quản lý rừng Lịch sử - Văn hóa - Môi trường hồ Lắk).

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đào Thị Thanh An trao tiền hỗ trợ cho đồng chí  Siu Som (Đảng bộ xã Yang Tao).
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk Đào Thị Thanh An trao tiền hỗ trợ cho đảng viên Siu Som.

 

Đây là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được Ban Thường vụ Huyện ủy hỗ trợ kinh phí chữa bệnh từ nguồn Quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lắk.

Được biết, tính đến nay quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác của  Đảng bộ huyện Lắk đã vận động được hơn 2 tỷ đồng, đã hỗ trợ cho 70 đảng viên, người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Hoàng Tuyết - Thanh Bình

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.