Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện Cư Kuin khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

17:14, 02/07/2021
Ngày 2-7, HĐND huyện Cư Kuin đã tổ chức kỳ họp thứ nhất khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Tại kỳ họp, Ủy ban bầu cử huyện đã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND huyện và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Theo đó, huyện Cư Kuin đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử trên địa bàn huyện đạt 100% và đã bầu đủ 35/35 đại biểu HĐND huyện.
 
Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã lựa chọn các đại biểu tiêu biểu có năng lực, trình độ và phẩm chất tốt để bầu đủ các chức danh: Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng các Ban của HĐND huyện; Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND, các Ủy viên UBND huyện và Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
th
Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện tặng hoa chúc mừng lãnh đạo UBND và các thành viên UBND huyện Cư Kuin khóa IV.
 
Kết quả, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Liễu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện trúng cử chức Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; đồng chí Lê Sỹ Ngọc Hiền, Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND huyện Cư Kuin khóa IV.
 
Đồng chí Võ Tấn Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tái đắc cử giữ chức Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; các đồng chí Lê Phú Hanh, Y Ngơn Niê tiếp tục được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện khóa IV.
 
th
Các cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.
 
Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Liễu, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ, HĐND huyện tin tưởng và mong muốn các đại biểu được bầu để đảm đương các trọng trách trong bộ máy chính quyền Nhà nước ở địa phương sẽ phát huy cao nhất năng lực, phẩm chất, trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của mình trước nhân dân toàn huyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Mỗi đại biểu HĐND huyện cần tham gia tích cực, có hiệu quả vào các hoạt động của HĐND, thực hiện tốt phương châm “gần dân, trọng dân, vì dân”, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm, thực hiện tốt chương trình hành động để mỗi đại biểu thực sự là tiếng nói đại diện cho nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với cấp ủy đảng, chính quyền. Trong nhiệm kỳ tới, HĐND huyện sẽ tập trung nâng cao hiệu lực quản lý, chỉ đạo điều hành UBND trong công tác quy hoạch, kế hoạch đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong giai đoạn mới, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, nghị quyết đã đề ra.
 
th
Các tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử. 
 
Nhân dịp này, có 5 tập thể, 5 cá nhân của huyện Cư Kuin đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; UBND huyện Cư Kuin tặng Giấy khen 38 tập thể, 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Hồng Chuyên - Minh Thuận
 
 
 
 

(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.