Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp thứ nhất, HĐND huyện Krông Búk khóa XII

16:06, 05/07/2021
Ngày 5-7, HĐND huyện Krông Búk khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức kỳ họp thứ nhất.
 
Tại kỳ họp, các đại biểu được nghe Thường trực Ủy ban bầu cử huyện báo cáo kết quả bầu cử HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện.
 
tt
Các đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết.
 
Trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, kỳ họp thứ nhất đã biểu quyết và tiến hành bỏ phiếu kín bầu các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, ông Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện; bà H Sơn Niê tái đắc cử chức vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện. Ông Hoàng Kiên Cường, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện; ông Phan Hoàng Lâm và Y Ni Mlô tiếp tục được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
Kỳ họp cũng đã bỏ phiếu bầu các Ban của HĐND huyện; bầu Ủy viên UBND huyện và Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
tt
Lãnh đạo HĐND và các Ban HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2016 - 2026 ra mắt tại kỳ họp.
 
Kỳ họp đã xem xét các tờ trình và thông qua nghị quyết về kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện năm 2021; nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử,  cùng nhiều nội dung quan trọng khác.
Như Quỳnh
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.