Multimedia Đọc Báo in

3 doanh nghiệp Việt Nam đoạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (IAPQA) 2010

20:08, 26/06/2010

 Văn phòng Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam vừa công bố các doanh nghiệp đoạt giải thưởng do Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (IAPQO) trao tặng.

Trong số đó, 2 doanh nghiệp đoạt giải Nhì là Công ty CP Viglacera Hạ Long (Quảng Ninh) cho loại hình sản xuất lớn và Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ (TPHCM) cho loại hình dịch vụ lớn; doanh nghiệp đạt giải Ba là Công ty CP Long Hậu (Long An) cho loại hình dịch vụ nhỏ.

Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (IAPQA) 2010 có sự tham gia của 38 quốc gia thành viên từ năm 2000 đến nay đã có 22 doanh nghiệp Việt Nam đoạt Giải thưởng IAPQA. Lễ trao Giải thưởng IAPQA 2010 sẽ được tổ chức tại Nepal vào tháng 9 tới nhân Hội nghị Chất lượng quốc tế lần thứ 16 của Tổ chức APQO.

Theo SGGP


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.