Multimedia Đọc Báo in

Siêu thị quá tải dịp mua sắm Tết

08:52, 29/01/2011
Tấp nập mua sắm, kiên nhẫn xếp hàng là cảnh tượng diễn ra tại siêu thị Co.op Mart Buôn Thuột - điểm bán hàng bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đánTân Mão.
Với lượng hàng phục vụ Tết trị giá hơn 55 tỷ đồng, trong đó hàng bình ổn giá là hơn 36 tỷ đồng, siêu thị Co.op Mart được xem là điểm mua sắm hàng Tết lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Theo thống kê trong tuần qua, lượng khách đến mua hàng tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường, lượng hàng hóa bán ra tăng gần 30% so với  Tết năm ngoái. Mặc dù siêu thị đã huy động tối đa nguồn lực phục vụ, như tăng đầu xe liên tục bổ sung hàng, tăng gấp ba số lượng quầy tính tiền, mở cửa sớm hơn một giờ và đóng cửa muộn hơn một giờ đồng hồ so với ngày thường… nhưng với lượng khách mua sắm tăng vọt, vẫn khó tránh khỏi tình trạng quá tải, “cháy” hàng. Một trong những nguyên nhân khiến ngày càng đông người chọn mua hàng ở siêu thị là vì hàng ở đây bảo đảm chất lượng, giá ổn định, thậm chí nhiều mặt hàng đang được giảm giá. Dưới đây là hình ảnh tại siêu thị trong ngày 28-1, tức là 25 Tết:
a
Siêu thị đông chật khách hàng
a
Gian hàng bánh kẹo, mứt phong phú về chủng loại, mẫu mã có sức hấp dẫn đặc biệt với khách hàng
a
Các loại nước ngọt đủ sắc màu, hương vị  cũng có sức hấp dẫn không kém
a
Khách hàng giới mày râu khó có thể bỏ qua mặt hàng bia
a
Phụ nữ quan tâm hơn đến nhóm hàng dụng cụ nhà bếp
a
Sắm thêm chén bát cho ngày tết

 

a

 
a
Nam thanh nữ tú dập dìu chọn sắm bộ cánh diện tết
a
Kiên nhẫn xếp hàng chờ thử quần áo ...
...xếp hàng chờ thanh toán ...
a
...và xếp hàng dài dằng dặc ngoài bãi gửi xe của siêu thị.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.