Multimedia Đọc Báo in

Thêm 1 dự án được đồng ý đầu tư vào Cụm công nghiệp Ea Đar

14:29, 28/10/2014
UBND tỉnh vừa có công văn đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Lạc Việt (TP. Vinh – Nghệ An) đầu tư dự án (DA) Nhà máy sản xuất viên gỗ nén tại Cụm công nghiệp Ea Đar.
 
Sản xuất nguyên liệu thức ăn gia súc tại một cơ sở trong Cụm công nghiệp Ea Đar
Sản xuất nguyên liệu làm thức ăn gia súc tại Cụm công nghiệp Ea Đar (ảnh minh họa).
Sau một năm, nếu chủ đầu tư không triển khai thực hiện DA thì chấm dứt chủ trương, trường hợp DA chậm do nguyên nhân khách quan, chủ đầu tư phải báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết. Công văn cũng yêu cầu Công ty TNHH Lạc Việt, các cơ quan, địa phương liên quan thực hiện các thủ tục về quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất, môi trường, sản xuất kinh doanh đầy đủ, đúng quy định; đồng thời, giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương hướng dẫn, tạo điều kiện cho nhà đầu tư thực hiện DA thuận lợi, đúng quy trình, thủ tục và theo dõi, kiểm tra và đôn đốc tiến độ thực hiện DA để báo cáo UBND tỉnh. 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.