Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 37 điểm được phép kinh doanh vàng miếng

16:53, 25/12/2015

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN) cho biết, đến nay toàn tỉnh có 11 chi nhánh ngân hàng thương mại và 1 chi nhánh doanh nghiệp (DN) được phép kinh doanh vàng miếng, với tổng số điểm giao dịch là 37 điểm (trong đó có 24 điểm giao dịch trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, 13 điểm giao dịch tại các huyện trên địa bàn).

Một điểm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ tại TP. Buôn Ma Thuột
Một điểm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ tại TP. Buôn Ma Thuột

Ngoài ra, toàn tỉnh còn có 166 DN đăng ký kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ đang hoạt động, trong đó có 103 DN đăng ký hoạt động sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ. Tuy nhiên, trong năm 2015, căn cứ hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ của các DN, NHNN mới chỉ cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vàng trang sức mỹ nghệ cho 75 DN (tăng 5 DN so với năm 2014).


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.