Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk bảo đảm hoạt động ATM trong dịp Lễ 2-9

11:04, 31/08/2017
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã xây dựng kế hoạch chi tiết để bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động ATM trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9 sắp đến.
 
Theo đó, các đơn vị phải bảo đảm hệ thống ATM hoạt động ổn định, an toàn thông suốt 24/7; chủ động tiếp quỹ kịp thời, tồn quỹ ở mức thấp và khắc phục các lỗi phát sinh tránh gây bức xúc cho khách hàng.
 
Một cây ATM của Agribank Đắk Lắk tại TP. Buôn Ma Thuột
Một cây ATM của Agribank Đắk Lắk tại TP. Buôn Ma Thuột
 
Bố trí cán bộ trực đường dây nóng 24/7 tại chi nhánh để tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch; thường xuyên giám sát và kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị Camera giám sát tại khu vực đặt máy ATM, thiết bị báo động, bảo đảm thiết bị hoạt động ổn định, thông suốt. 
 
Bố trí bảo vệ trực 24/24 ở các điểm lắp đặt ATM, tăng cường giám sát, kịp thời phát hiện thiết bị lạ (nếu có) của kẻ gian gắn vào ATM. Trường hợp ATM ngừng hoạt động phải kịp thời báo cáo về Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước trên địa bàn và thông báo rộng rãi cho khách hàng.
 
Được biết, Agribank Đắk Lắk là ngân hàng có điểm đặt máy ATM và doanh số giao dịch lớn nhất trên địa bàn tỉnh, với 29 điểm, bình quân mỗi ATM có trên 250 giao dịch/ngày, doanh số trên 500 triệu đồng/ngày/máy. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.