Multimedia Đọc Báo in

Tặng phầm mềm kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp

17:32, 08/09/2017
Cục Thuế tỉnh vừa phối hợp với Công ty cổ phần Misa tại Buôn Ma Thuột đã tổ chức tặng phần mềm kế toán Misa cho 6 doanh nghiệp khởi nghiệp (DNKN) trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, các DNKN được tặng miễn phí phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 gói Starter trong 2 năm 2017 và 2018. Ngoài ra, DNKN cũng được giảm đáng kể phí sử dụng nếu đăng ký các gói cao hơn (Standard/Professional/Enterprise) của phần mềm MISA SME.NET 2017. Cùng với đó, các DNKN còn được tập huấn, hướng dẫn sử dụng; cung cấp tài liệu liên quan...
 
Các DNKN nhận phền mềm kế toán Misa
Các DNKN nhận phền mềm kế toán Misa
Được biết, đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ DNKN của ngành Thuế, giúp DNKN trên địa bàn tỉnh nâng cao năng lực, minh bạch tài chính, thuế và giảm chi phí đầu tư trong việc bảo đảm thực hiện tốt các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực thuế. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.