Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đăk Lăk bổ sung thêm 200 tỷ đồng cho vay lãi suất thấp

19:35, 30/08/2018
Nhằm cung ứng vốn phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng đời sống của khách hàng, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk (Agribank Bắc Đăk Lăk) vừa quyết định nâng tổng vốn của gói tín dụng lãi suất thấp lên 500 tỷ đồng.
 
Trước đó, Agribank Bắc Đăk Lăk đã triển khai gói tín dụng lãi suất thấp với tổng vốn cung ứng 300 tỷ đồng, áp dụng cho các hợp đồng tín dụng được ký kết và giải ngân từ ngày 15-6-2018 đến hết ngày 30-9-2018. Tuy nhiên đến nay nguồn vốn trên đã giải ngân hết nên Agribank Bắc Đăk Lăk đã quyết định bổ sung thêm 200 tỷ đồng để tiếp tục thực hiện chương trình tín dụng ưu đãi này. 
 
Cán bộ Agribank Bắc Đăk Lăk kiểm tra hiệu quả vốn vay tại một trang trại trên địa bàn huyện Ea Súp
Cán bộ Agribank Bắc Đăk Lăk kiểm tra hiệu quả vốn vay tại một trang trại trên địa bàn huyện Ea Súp
 
Điều kiện và đối tượng được tiếp cận gói tín dụng này không thay đổi so với trước. Cụ thể, khách hàng pháp nhân, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh có nhu cầu vay vốn ngắn hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ tiêu dùng đời sống không có dư nợ tại Agribank Bắc Đăk Lăk tại thời điểm 31-5-2018 sẽ được vay từ 500 triệu đồng trở lên. Đối với khách hàng đang có dư nợ tại Agribank Bắc Đăk Lăk, được vay tăng thêm 300 triệu đồng trở lên so với dư nợ tại thời điểm 31-5-2018.
 
Lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh là 6%/năm; cho vay tiêu dùng là 7%/năm. Thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa ½ thời gian vay kể từ khi được giải ngân. Hết thời gian ưu đãi lãi suất thấp, áp dụng lãi suất cho vay ngắn hạn thông thường hiện hành của Agribank nơi cho vay. 
 
 Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.