Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: 40 khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ

15:40, 07/11/2018
Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) vừa thông báo về kết quả chương trình khuyến mại phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ Agribank. Theo đó, tại Agribank Đắk Lắk đã có 40 khách hàng trúng thưởng. 
 
Nhằm tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ thẻ Agribank, đồng thời khuyến khích khách hàng thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng thẻ ghi nợ nội địa tại POS Agribank, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong dân cư, từ ngày 15-8-2018, Agribank đã triển khai một số chương trình khuyến mại, với tên gọi “Thẻ Agribank -15 năm, gửi trọn yêu thương”, trong đó chia ra nhiều chương trình, như: “Gửi trọn may mắn”, “Trao niềm yêu thương”, “Trao quà tặng, gửi tri ân”, “Vui chi tiêu, nhận nhiều tích lũy”. Kết thúc chương trình, tại Agribank Đắk Lắk có 40 khách hàng trúng thưởng, với tổng số tiền thưởng gần 30 triệu đồng.
 
Khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Agribank
Khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Agribank
 
Được biết, đến thời điểm này đã có 148.593 khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Agribank Đắk Lắk. Để đáp ứng nhu cầu giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ của khách hàng, đơn vị đã lắp đặt 132 thiết bị EDC/POS và gần 40 máy ATM. Trong 10 tháng đầu năm 2018, doanh số giao dịch qua ATM tại Agribank Đắk Lắk đạt 4.574 tỷ đồng, doanh số thanh toán hàng hóa dịch vụ qua máy POS đạt gần 30 tỷ đồng. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.