Multimedia Đọc Báo in

Đã hoàn thành Vòng sơ tuyển Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019

08:27, 24/01/2019

Ban tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019 cho biết, đến thời điểm này đã hoàn thành Vòng sơ tuyển tìm kiếm đội thi xuất sắc nhất tại 5 tỉnh Tây Nguyên để tham dự Vòng chung kết.

Cụ thể, Vòng sơ tuyển được tổ chức từ ngày 7-1 đến 15-1 vừa qua tại các tỉnh Tây Nguyên. Trong đó, tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai có 4 đội thi tham gia Vòng thi sơ tuyển; các tỉnh Đắk Nông, Lâm Đồng, Kon Tum, mỗi tỉnh thành lập 3 đội thi tham gia Vòng sơ tuyển (mỗi đội có 5 thành viên là thí sinh dự thi chính thức). Vòng sơ tuyển đã chọn hai đội Nhất, Nhì ở mỗi tỉnh để sáp nhập thành một đội (mỗi đội có 10 thành viên) vào Vòng chung kết.

Các thí sinh Đắk Lắk tham gia vòng thi sơ tuyển Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019
Các thí sinh Đắk Lắk tham gia vòng thi sơ tuyển Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019

Tại Đắk Lắk, tham gia Vòng sơ tuyển ngày 11-1 có 4 đội đến từ TP. Buôn Ma Thuột, huyện Cư Kuin, Krông Năng, Krông Búk. Kết quả, hai đội thi đến từ Krông Búk và TP. Buôn Ma Thuột giành được chiến thắng sẽ gộp lại thành một đội đại diện cho tỉnh Đắk Lắk tham gia Vòng thi chung kết với đại diện 4 tỉnh Tây Nguyên và 3 tỉnh khách mời là Bình Phước, Quảng Trị, Sơn La.

Dự kiến, Vòng chung kết Hội thi Nhà nông đua tài năm 2019 sẽ được tổ chức tại Đắk Lắk vào ngày 11-3 năm nay. 

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.