Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Trên 5,6 tỷ đồng cho vay qua điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dùng

10:16, 02/03/2019
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, từ khi triển khai đến nay, doanh số cho vay qua điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dùng của đơn vị đạt trên 5,6 tỷ đồng.
 
Theo đó, điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dùng của Agribank Đắk Lắk được triển khai từ giữa tháng 11-2018, phục vụ đối tượng khách hàng các xã vùng sâu của huyện Lắk. 
 
Điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dùng của Agribank Đắk Lắk phục vụ khách hàng tại xã Buôn Triết
Điểm giao dịch bằng xe ô tô chuyên dùng của Agribank Đắk Lắk phục vụ khách hàng tại xã Buôn Triết
 
Điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng được trang bị những thiết bị cần thiết, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho các hoạt động giao dịch tại chỗ như một phòng giao dịch cơ bản, thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ ngân hàng và giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, vay vốn, thu nợ, thu lãi, chuyển tiền qua tài khoản, mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ... mà không cần phải đến tận ngân hàng để giao dịch như trước đây.
 
Từ khi triển khai đến nay, điểm giao dịch này đã thực hiện được 5 phiên giao dịch tại các xã Krông Nô (hai phiên), Buôn Triết (ba phiên), giải ngân cho 44 khách hàng, với số tiền giải ngân trên 5,6 tỷ đồng. Ngoài ra, điểm giao dịch này cũng đã đáp ứng một số giao dịch ngân hàng khác như gửi tiền, thu lãi, chuyển tiền qua tài khoản, mở tài khoản thanh toán... cho khách hàng ở hai xã Krông Nô và Buôn Triết.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.