Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Phòng Giao dịch TPBank tại TP. Buôn Ma Thuột

14:59, 02/10/2020

Sáng 2-10, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức khai trương Phòng Giao dịch TPBank Buôn Ma Thuột tại địa chỉ 71 - 73 Lý Thái Tổ (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).

TPBank Buôn Ma Thuột sẽ cung cấp cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của tỉnh; tham gia đầu tư vào các dự án trọng điểm của địa phương.

su
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch TPBank Buôn Ma Thuột

Cùng với đó, TPBank Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh là ngân hàng số với các giải pháp, sản phẩm tài chính đa dạng và hiện đại như: LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank, các sản phẩm đặc biệt ưu đãi và cạnh tranh (cho vay mua xe ô tô, mua bất động sản, đầu tư dự án điện năng lượng mặt trời…).

Được biết, đây là điểm giao dịch TPBank thứ hai tại Đắk Lắk. Điểm giao dịch TPBank đầu tiên là tại địa chỉ 56 – 58 Y Jut (TP. Buôn Ma Thuột).

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.