Multimedia Đọc Báo in

Khóa đào tạo về khởi sự kinh doanh

22:43, 01/10/2020
Trong 2 ngày 30-9 và 1-10, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) phối hợp với Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh (Dihud) tổ chức khóa đào tạo khởi sự kinh doanh.
 
Khóa học thu hút hơn 30 học viên là các startup và những cá nhân là lãnh đạo doanh nghiệp hoặc đang làm việc tại bộ phận kinh doanh, marketing… Tại khóa học, các học viên đã được Tiến sĩ Đoàn Đình Hoàng, giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB), Trường Đại học FPT, một trong những chuyên gia hàng đầu về Marketing, xây dựng thương hiệu chia sẻ chuyên đề “Những vấn đề về thị trường và marketing trong khởi sự doanh nghiệp”. Chuyên đề bao gồm các nội dung chủ yếu như: Hình thành và phát triển ý tưởng kinh doanh thành kế hoạch; nghiên cứu thị trường trong khởi sự doanh nghiệp; những vấn đề về marketing trong khởi sự doanh nghiệp.

 

Các học viên thảo luận tại khóa học.
Các học viên thảo luận tại khóa học.
 
Khóa học đã giúp các học viên nắm vững và hiểu sâu về nền kinh tế khởi nghiệp, thị trường, marketing trong kỷ nguyên số và trang bị những kiến thức nền tảng về marketing số (digital marketing), từ đó giúp các startup có thể vận dụng kiến thức marketing và thị trường vào vận hành doanh nghiệp cũng như khởi nghiệp.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.