Multimedia Đọc Báo in

Nâng cao kiến thức cho cán bộ tổ chức thủy lợi cơ sở

17:56, 26/10/2020

Từ ngày 26 đến 28-10, Chi cục Thủy lợi (Sở NN-PTNT) tổ chức khóa tập huấn nâng cao kiến thức chuyên ngành về sự cố hồ, đập, nguyên nhân và giải pháp phòng tránh.

Tham dự khóa học có 45 học viên là cán bộ phụ trách thủy lợi của các địa phương và cán bộ quản lý, khai thác công trình của các tổ chức thủy lợi cơ sở.

ảnh
Các học viên tham gia khóa tập huấn

Các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành thủy lợi liên quan đến đập, hồ chứa nước; nguyên nhân dẫn đến các sự cố xảy ra trong quá trình quản lý, vận hành và khai thác các đập, hồ chứa; giải pháp giải quyết các sự cố; giới thiệu một số quy định hiện hành liên quan đến công tác quản lý, khai thác của các tổ chức thủy nông cơ sở…

Thông qua khóa tập huấn này sẽ giúp các học viên nắm vững kiến thức cơ bản về đập, hồ chứa nước, cũng như các văn bản liên quan để triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt kết quả tốt.

Minh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.