Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt vào Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
Liên tiếp được quốc tế vinh danh nhiều giải thưởng
Trong kết quả khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Top 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Trước đó, Trung Nguyên Legend đã liên tiếp được 5 giải thưởng về sáng tạo và tiếp thị của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu tại thị trường Trung Quốc: Giải thưởng Vàng cho hạng mục nội dung marketing của TopDigital, giải thưởng hạng mục sáng tạo của Phoenix Tree Award, 3 giải thưởng sáng tạo xuất sắc (thuộc hạng mục đồ uống, hạng mục nội dung tiếp thị và hạng mục truyền thông - tiếp thị chủ động) của Tiger Roar Award. Bộ sản phẩm G7 Calendar Gift Box tự hào đạt giải Bạc về thiết kế thuộc Giải thưởng quảng cáo quốc tế do Viện quảng cáo quốc tế IAI đánh giá và trao tặng.
Bảo tàng Thế giới Cà phê được AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”. |
Các giải thưởng của Top Digital Golden Award, Phoenix Tree Award, Tiger Roar Award và IAI là các giải thưởng uy tín trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị số của Trung Quốc với đánh giá từ các chuyên gia danh tiếng và khắt khe nhất của ngành.
Tại Hàn Quốc, cà phê G7 tiếp tục nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng đã vươn lên vị trí Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online năm 2020 (Theo báo cáo từ Nielsen).
Cùng các sản phẩm cà phê được tin dùng toàn cầu và hàng loạt chiến dịch tiếp thị sản phẩm quốc tế được vinh danh, không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (theo kết quả nghiên cứu của Financial Times).
Bảo tàng Thế giới Cà phê đã được Tạp chí du lịch Wanderlust - Tạp chí chuyên về du lịch trải nghiệm, khám phá văn hóa hàng đầu thế giới của Anh quốc - xếp hạng 6/17 điều tốt nhất du khách nên làm khi tới Việt Nam và được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục thu hút đối tác
Tiếp nối các thương hiệu cà phê Trung Nguyên, G7 luôn được yêu thích trong nhiều năm qua, các sản phẩm cà phê năng lượng thuộc thương hiệu Trung Nguyên Legend đã nhận được sự yêu chuộng của người tiêu dùng Việt Nam và Trung Quốc.
Trong bối cảnh thương mại điện tử là xu hướng trên toàn cầu, Trung Nguyên Legend đẩy mạnh đưa các sản phẩm cà phê năng lượng xuất hiện rộng khắp các trang thương mại điện tử hàng đầu cả quốc tế và trong nước.
Cùng các sản phẩm cà phê năng lượng được tin dùng, Trung Nguyên E-Coffee - chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê - giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích tiếp tục là sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam, với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái cà phê của Trung Nguyên Legend.
Trung Nguyên E-Coffee đang được đánh giá là một giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích. |
Sự công nhận và vinh danh của hàng loạt phương tiện truyền thông hàng đầu quốc tế trong thời gian qua là minh chứng cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng của Trung Nguyên Legend và sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ của những người yêu cà phê trên toàn cầu. Đây sẽ là động lực để Trung Nguyên Legend tiếp tục đem đến các giá trị đa lợi ích bền vững cho xã hội thông qua những sản phẩm - mô hình - dịch vụ, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam - cường quốc cà phê Robusta ngon nhất thế giới.
Lê Ngọc
Ý kiến bạn đọc