Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Gần 66 nghìn khách hàng sử dụng Agribank E-Mobile Banking

16:44, 05/06/2021
Tính đến cuối tháng 5-2021, tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã có 65.726 khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, tăng 3,6 lần so với năm 2018. 
 
Trong đó có 45.092 khách hàng ở khu vực nông thôn sử dụng dịch vụ này, chiếm gần 70% tổng số khách hàng sử dụng dịch Agribank E-Mobile Banking tại đơn vị.
 
Việc số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank ngày càng tăng cho thấy niềm tin về chất lượng, tính năng, tiện ích của sản phẩm đang đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao và phong phú của khách hàng.
 
Những tiện ích nổi trội của Agribank E-mobile Banking đã thực sự làm hài lòng khách hàng. (Ảnh minh họa)
Những tiện ích nổi trội của Agribank E-mobile Banking đã thực sự làm hài lòng khách hàng. (Ảnh minh họa)
Được biết, Agribank E-Mobile Banking là kênh dịch vụ ngân hàng hiện đại, cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động/máy tính bảng có kết nối internet (GPRS/Wifi/3G...) để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Theo đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Windows phone.
 
Agribank E-Mobile Banking có các dịch vụ tiện ích, như: tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản, chuyển tiền (miễn phí chuyển tiền trong nước), nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thống kê giao dịch, xem thông tin biến động số dư, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến. Ngoài ra còn có thể trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, tin tức, giải trí, tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng; tìm kiếm ATM, chi nhánh của ngân hàng; danh mục đầu tư, quản lý danh bạ tài khoản, đăng ký nhận thông báo, đổi mật khẩu…
 
Việc Agribank Đắk Lắk tăng cường phát triển dịch vụ Agribank E-Mobile Banking đã góp phần đẩy mạnh hoạt động cung ứng dịch vụ ngân hàng hiện đại đến khách hàng, nhất là khách hàng khu vực nông thôn. Đồng thời, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và tạo tiền đề cho chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
 
Phan Quốc Lương

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.