Multimedia Đọc Báo in

Các địa phương ra quân hưởng ứng Tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2010

08:03, 20/04/2010
* Gần 300 cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện Krông Ana đã tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2010” do Phòng Y tế huyện tổ chức ngày 16-4. Với chủ đề  "Giữ vững cam kết về trách nhiệm của các doanh nghiệp với an toàn vệ sinh thực phẩm”, Tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm nay kêu gọi các cấp chính quyền, đoàn thể nâng cao vai trò trách nhiệm trong việc quản lý vệ sinh an toàn  thực phẩm tại địa phương, cơ quan, tổ chức; các doanh nghiệp cần thực hiện tốt các quy định về vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ chế biến, vận chuyển, bảo quản, sử dụng thực phẩm và phụ gia thực phẩm; người tiêu dùng nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc phát giác các hành vi gian dối trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, biết lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng những thực phẩm an toàn. Sau lễ phát động, hơn 300 cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp, đoàn viên thanh niên, học sinh đã diễu hành qua các tuyến đường chính để phát động phong trào đến mọi tầng lớp nhân dân.
 
* Cùng ngày UBND huyện Buôn Đôn cũng tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động “Vì chất lượng vệ sinh an toàn an toàn thực phẩm” năm 2010. Chiến dịch truyền thông vì chất lượng VSATTP năm nay đặc biệt đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực hiện các quy định VSATTP, vai trò của Nhà nước trong việc quản lý VSATTP.     Ngay sau Lễ ra quân là hoạt động diễu hành trên các trục đường chính của huyện nhằm tuyên truyền phát động phong trào.

Thế Hào - Hồng Quân 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.