Multimedia Đọc Báo in

Nông trường Cao su 30-4: Cấp phát 300 mũ bảo hiểm cho cán bộ, công nhân viên

15:00, 12/04/2010

Thực hiện Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ năm 2010, Nông trường Cao su 30-4 (Công ty Cao su Dak Lak) đã cấp phát bảo hộ lao động cho công nhân ở các tổ 3, 4, 7 và đội 5, 6 gồm: quần áo bảo hộ, mũ lưỡi trai, giày ba ta, áo mưa và 300 mũ bảo hiểm cho cán bộ, công nhân nông trường.

Đây là năm đầu tiên nông trường tổ chức cấp mũ bảo hiểm cho người lao động. Bà Nguyễn Thị Hồng Minh, Phó Giám đốc Nông trường cho biết: “Do đặc thù vườn cây của các tổ, đội thuộc nông trường có nhiều trục đường lớn nên trong quá trình đi làm người lao động phải tham gia giao thông nhiều. Từ thực tế đó, lãnh đạo nông trường và Ban chấp hành công đoàn quyết định trang bị thêm mũ bảo hiểm cho cán bộ, công nhân, góp phần giúp người lao động thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và bảo đảm an toàn hơn”.
Hoạt động trên của nông trường thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực đến đời sống người lao động và đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.