Multimedia Đọc Báo in

"Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường"

15:16, 03/05/2010

Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng mạng xã hội loveme.vn tổ chức chương trình “Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”.

 

 

Mỗi người một hành động sẽ giúp môi trường sạch, đẹp hơn


Chương trình được triển khai rộng rãi tới tất cả các cơ sở Đoàn, Hội trong cả nước, phấn đấu đạt 1 triệu chữ ký trên website http://vitraidat.loveme.vn/, xác lập kỷ lục Việt Nam về hoạt động vì môi trường trên mạng Internet có nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia nhất. Với mỗi chữ ký trên website, mỗi người đã ủng hộ 50đ cho Quỹ Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” - giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dành tặng cán bộ Đoàn, Hội có thành tích xuất sắc. Ngoài ký cam kết, nhiều hoạt động vì môi trường khác cũng diễn ra như: thi trắc nghiệm về môi trường và bảo vệ môi trường; tuyên truyền bảo vệ môi trường; tổ chức đội tình nguyện xanh làm sạch sông, hồ…

Chương trình được tổ chức từ ngày 30-4 đến 30-7 nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong khai thác, sử dụng và bảo vệ môi trường.

 
 Theo cpv.ogr.vn 
 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.