Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak có 21 Câu lạc bộ “Phụ nữ với an toàn giao thông”

14:41, 04/11/2011

Để góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường thủy, Hội LHPN tỉnh đã triển khai xây dựng 4 Câu lạc bộ (CLB) “Phụ nữ với an toàn giao thông” tại các xã Bình Hòa (huyện Krông Ana), Ea Răl (huyện Ea H’leo), thị trấn M’Drak (huyện M’Drak) và phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột). Đến nay toàn tỉnh đã nhân rộng lên 21 CLB với 1.158 thành viên tham gia sinh hoạt.

Các thành viên trong CLB và các cấp hội đã phối hợp với nhà trường tổ chức tuyên truyền cho học sinh, sinh viên những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; vận động các gia đình làm sân, mua bạt để phơi nông sản; không lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi buôn bán; đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; không uống rượu, bia, các chất kích thích, không nghe điện thoại di động, không thả rông súc vật hoặc mang vác vật cồng kềnh khi tham gia giao thông; không điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định... Đồng thời, Ban Chủ nhiệm các CLB cũng phối hợp với Công an các cấp tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”; ra quân lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông. 

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.