Multimedia Đọc Báo in

Giải ngân 1,5 tỷ đồng vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo tại huyện Krông Buk và Ea Súp

18:05, 03/11/2012

Nhằm giúp hội viên có thêm điều kiện phát triển kinh tế, từ đầu năm đến nay, Hội LHPN tỉnh đã giải ngân 1,5 tỷ đồng nguồn vốn hỗ trợ cho 300 phụ nữ tại 2 huyện Krông Buk và Ea Súp.

3
Từ các nguồn vốn được vay, hội viên phụ nữ xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) phát triển hiệu quả chăn nuôi heo cải thiện cuộc sống. Ảnh minh họa

Đối tượng được vay vốn bao gồm: hội viên phụ nữ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có phương án phát triển kinh tế cụ thể nhưng khó khăn về vốn. Mỗi hội viên được vay bình quân 5 triệu đồng, đầu tư phát triển cây cà phê, tiêu, trồng rau xanh, chăn nuôi heo, bò, gà và buôn bán nhỏ. Sau thời hạn vay từ 24 đến 36 tháng, Hội Phụ nữ sẽ thu hồi để tiếp tục giải ngân cho những hội viên khó khăn ở các địa phương khác.

Yến Ngọc
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.