Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2.000 học sinh, sinh viên tham gia chương trình hiến máu nhân đạo và giao lưu với trẻ em khuyết tật, chất độc da cam

16:12, 20/01/2013

Trong khuôn khổ chương trình Tình nguyện mùa Đông, sáng 19-1, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ nhà trường tổ chức chương trình "Hiến máu nhân đạo, giao lưu với trẻ em khuyết tật và chất độc da cam tỉnh Dak Lak"

Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia chương trình hiến máu nhân đạo
Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia chương trình hiến máu nhân đạo

Với chủ đề “Một giọt máu một tấm lòng” hơn 2.000 học sinh, sinh viên đã tham gia chương trình và thu được hơn 800 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên của Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên. Những năm qua học sinh, sinh viên của Trường đã tích cực tham gia hiến máu tại các điểm cố định, các sự kiện hiến máu lớn như “Lễ hội Xuân hồng”, “Chiến dịch máu hồng”… với 2.370 đơn vị máu, góp phần cứu sống hàng nghìn người bệnh.

Lãnh đạo nhà trường và  Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tặng quà
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa và quà cho trẻ khuyết tật, chất độc da cam

Trong khuôn khổ chương trình, học sinh, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã có dịp gặp gỡ, giao lưu văn nghệ với các bạn khuyết tật  và chất độc da cam đến từ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Những mảnh đời, những tâm sự, đặc biệt là nghị lực vượt lên số phận tật nguyền, làm chủ cuộc sống của trẻ em khuyết tật, chất độc da cam đã giúp học sinh, sinh viên cảm nhận được phần nào giá trị cuộc sống từ đó cố gắng học tập tốt , sống đẹp  và trân trọng những gì đang có.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình giao lưu:

Một tiết mục văn nghệ của trẻ khuyết tật
Một tiết mục văn nghệ của các bạn khuyết tật, chất độc da cam
Sinh viên giúp các bạn khuyết tật, chất độc da cam viết ước mơ vào hạc giấy
Sinh viên giúp các bạn khuyết  tật, chất độc da cam viết ước mơ vào hạc giấy
...buộc hạc giấy
...buộc hạc giấy vào bong bóng
 và cùng thả ước mơ bay lên trời cao
...và cùng thả ước mơ bay  cao

Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc