Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà Tết Trung thu năm 2013 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

16:53, 17/09/2013

Chiều 17-9, Đoàn Công tác của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) do Thứ trưởng  Bùi Hồng Lĩnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2013.

1
Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Bùi Hồng Lĩnh gửi lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp...

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được thành lập từ năm 1991, hiện đang nuôi dưỡng, giáo dục 378 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có 135 trẻ em mồ côi, khuyết tật. Thứ trưởng Bùi Hồng Lĩnh đã bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Trung tâm; đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp đến các trẻ em.

3
và tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thứ trưởng mong muốn cán bộ, nhân viên Trung tâm nỗ lực hơn nữa trong công tác nuôi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường thuận lợi để các em phát triển toàn diện cả thể chất, tinh thần, trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội. Nhân dịp này, Bộ LĐ-TB-XH và Cục Bảo vệ - Chăm sóc trẻ em đã trao tặng 27 triệu đồng để Trung tâm tổ chức vui Tết Trung thu cho các em.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.