Multimedia Đọc Báo in

Chiến dịch "Pru - Tình nguyện 2014 – Chung tay chắp cánh ước mơ": Huy động hơn 430 đơn vị máu

08:59, 20/11/2014

Sáng 19-11, Công ty BHNT Prudential chi nhánh Dak Lak phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (BCĐVĐHMTN) tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương tình hiến máu nhân đạo.

Các đại biểu và đông đảo tình nguyện viên tham gia chương trình
Các đại biểu và đông đảo tình nguyện viên tham gia chương trình

Tham dự có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực BCĐVĐHMTN tỉnh Lê Xuân Hồng; Tổng biên tập Báo Dak Lak Nguyễn Văn Phú; đại diện các cơ quan cùng hơn 700 tình nguyện viên.

1
Các tình nguyện viên làm thủ tục đăng ký...
2
khám sức khỏe...

Chương trình trên nằm trong chiến dịch “Pru - Tình nguyện 2014: Chung tay chắp cánh ước mơ” tập trung vào các hoạt động hiến máu nhân đạo, tặng quà và hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhân nghèo trên cả nước được triển khai từ tháng 10 đến hết tháng 12-2014 nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty BHNT Prudential tại Việt Nam.

3
lấy máu xét nghiệm...

Kết thúc buổi hiến máu, đơn vị tổ chức đã tiếp nhận được 437 đơn vị máu từ hơn 700 tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên, khách hàng của Công ty và đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

4
và tham gia hiến máu nhân đạo

Trong chiến dịch này, Prudential Việt Nam còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh cho người nghèo ở 50 tỉnh, thành trên cả nước.

5
Các nhân viên Công ty BHNT Prudential có thành tích tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần từ năm 2003 đến 2013 nhận giấy khen của BCĐVĐHMTN tỉnh

Nhân dịp này, BCĐVĐHMTN tỉnh tặng giấy khen cho 6 nhân viên của Công ty đã có thành tích tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần từ năm 2003 đến 2013.

Nguyễn Xuân



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.