Multimedia Đọc Báo in

Quy tập được 13 hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh ở Campuchia

22:14, 14/04/2015
Ban Chính sách (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) cho biết: sau 5 tháng (từ tháng 11-2014) lên đường làm nhiệm vụ tìm kiếm, cất bốc, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở Campuchia về nước, đến nay Đội K51 đã quy tập được 13 hài cốt liệt sĩ. 
 
Các hài cốt quy tập chưa xác định được danh tính, nằm rải rác ở nhiều khu vực. Hiện tất cả các hài cốt đều được Đội K51 bảo quản cẩn thận, chờ ngày hồi hương, đưa về nước theo kế hoạch.
 
Các thành viên Đội K51 tham dự Lễ truy điệu, an các hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh ở Campuchia quy tập được trong mùa khô 2013-2014 tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
Các thành viên Đội K51 tham dự Lễ truy điệu, an táng các hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh ở Campuchia quy tập được trong mùa khô 2013-2014 tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
Được biết, trước đó trong mùa khô 2013-2014, Đội K51 đã quy tập được 16 hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ chiến tranh ở Campuchia về nước.
 
                                                                                               Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


Huyện Ea Kar nỗ lực mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội 
Bảo hiểm xã hội là chính sách lớn góp phần đảm bảo đời sống cho người lao động và thực hiện an sinh xã hội. Để mở rộng độ bao phủ, Bảo hiểm xã hội huyện Ea Kar đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để phát triển đối tượng tham gia.